Thứ Năm, 8 tháng 5, 2014

Dịch vụ truyền nước tại nhà ở đâu uy tín ?

Minhnam : Chào các bạn mình tên Nam 28 tuổi , các bạn cho mình hỏi dịch vụ truyền nước tại nhà uy tín nào ở Hà Nội không ạ mình thấy trên mạng có rất nhiều bên làm dịch vụ này nhưng không biết có đảm bảo không, giá truyền nước tại nhà mỗi lần là bao nhiêu ạ  ?
truyen nuoc tai nha ha noi Dịch vụ truyền nước tại nhà ở đâu uy tín ?
Dịch truyền nước , truyền dịch tại nhà Hà Nội
Trả lời :
Hiêubn : Mình hôm trước cũng bị sốt , mình gọi cho bên Dịch vụ y tế tại nhà của bên Tắm Bé Hà Nội  đến truyền , thấy cô y tá đó truyền nước tại nhà cũng chu đáo ra phết , giá truyền nước , truyền dịch bên họ cũng giẻ ra phết . Mình truyền 2 chai  , chai đầu họ lấy 180K còn chai sau lấy 90k giá cũng được bạn gọi họ thử xem 0915438028
Nguồn :Diendan.Eva.vn
Bạn xem qua bảng giá dịch vụ y tế tại nhà :
truyền nước tại nhà Dịch vụ truyền nước tại nhà ở đâu uy tín ?
truyền nước , truyền dịch tại nhà
Quý khách lưu ý: Giá trên đã bao gồm các vật tư y tế và các dịch truyền Glucose, Ringer Lactat, Natriclorua 0,9
Hãy gọi cho chúng tôi TẮM BÉ HÀ NỘi khi bạn có nhu cầu được chăm sóc y tế mà chưa cần thiết phải nhập viện!.
Ngoài ra bên chúng tôi còn một số dịch vụ khác tại nhà như dịch vụ tắm bé và chăm sóc mẹ sau sinh tại nhà với đội ngũ nhân viên y tá có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tắm trẻ sơ sinh đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng với dịch vụ chúng tôi .
nguồn : Tambehanoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét