Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Tiêm truyền tại nhà ở Hà Nội ở bên nào uy tín ?


Mọi người ơi cho mình hỏi . Các bạn có biết dịch vụ tiêm truyền dịch tại nhà uy tín tại Hà Nội  không ạ  .giá mỗi lần tiêm truyền dịch tại nhà là bao nhiêu  , Mà nếu mình ở xa la Hà Đông thì giá tiêm truyền dịch như thế nào ?



Tiêm truyền dịch tại nhà ở đâu uy tín :


– Ở Ngoài Hà Nội có rất nhiều Dịch vụ y tế tại nhà của các công ty và các nhân viên y tá tại các bệnh viện họ nhận tiêm truyền dịch tại nhà . Hôm trước mình có gọi cho bên Tắm Bé Hà Nội đến truyền nước tại nhà mình thấy nhân viên y tá bên họ làm cũng chu đáo ra phết mà giá cả cũng được . Giá tiêm tại nhà ở Hà Đông hình như 100k cho mũi đầu và 50k cho mũi sau bạn ak .


Bảng giá tiêm truyền dịch tại nhà :

tiêm truyền dịch tại nhà Hà Đông Hà Nội


Quý khách lưu ý: Giá trên đã bao gồm các vật tư y tế và các dịch truyền Glucose, Ringer Lactat, Natriclorua 0,9
Hãy gọi cho chúng tôi TẮM BÉ HÀ NỘI khi bạn có nhu cầu được chăm sóc y tế mà chưa cần thiết phải nhập viện!.
Ngoài ra bên chúng tôi còn chuyên các dịch vụ tắm bé tại nhà và chăm sóc mẹ sau sinh với đội ngũ nhân viên y tá có nhiều kinh nghiệm trong việc tắm trẻ sơ sinh tại nhà sẽ khiến các bạn hài lòng .


Mọi chi tiết xin liên hệ để được tư vấn : 0915438028 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét